ưu điểm vượt trội của micro không dây shure UR800 cho dàn karaoke

Vì sao nên sử dụng micro không dây shure UR800 cho dàn karaoke
Mỗi loại micro đều có những tính năng và ưu điểm riêng, ngày nay đa số những người chơi âm thanh đều có xu hướng sử dụng micro không dây dành cho các chương trình âm nhạc lớn như dàn âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, dàn karaoke chuyên nghiệp... Vậy yếu tố nào đã khiến mọi người chuyển sang dùng micro không dây thay cho micro có dây truyền thống? Hãy cùng tìm hiểu qua một số ưu điểm nổi bật của micro không dây để trả lời được câu hỏi đó nhé.
>>> Micro không dây Shure UR18D
1. Thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng
Khi cầm micro không dây bạn có thể tự do di chuyển bất kỳ chỗ nào trong căn phòng à không cần để ý đến đống dây dợ lằng nhằng vướng víu. Bạn hoàn toàn có thể tự tin để thể hiện tốt ca khúc của mình. Ngoài ra, bạn có thể mang đi bất kì nơi đâu mà bạn thích, không cần phụ thuộc vào sợi dây cắm vào amply mà mất tự nhiên trong quá trình di chuyển khi sử dụng dàn karaoke vip nhà mình.

>>> Micro không dây Shure UGX8 II
2. Yếu tố an toàn
Dù gì đi nữa bạn cũng sẽ có cảm giác an toàn hơn khi cầm trên tay một chiếc micro không dây thay vì cầm micro có dây với đống dây dợ lằng nhằng và điều đó hoàn toàn có lý bởi vì sự thật đã cho ta biết rằng micro có dây rất dễ có khả năng hở điện và gây ra tình trạng giật điện trong khi hát, nhẹ thì tê môi, tê tay, nặng có thể khiến bạn đứng hình trong vài giây và điều này thật sự nguy hiểm. Nhưng đối với những mic không dây shure, hay bất kì thương hiệu nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Thiết kế không dây gọn gàng và năng lượng dự trự bằng pin AA giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi hát hay di chuyển giúp cho dàn karaoke hay nhất.
>>> Micro không dây Shure UGX9 II
3. Tiền nào của đó
Một chiếc micro không dây tốt là micro cho chất lượng âm thanh trung thực và ổn định với khả năng chống hú, chống rít tốt nhất. Thông thường những chiếc micro không dây có giá thành cao thì việc thực hiện được những chức năng đó tốt hơn rất nhiều so với những loại micro rẻ tiền. Tuy nhiên bạn phải là người rành về kỹ thuật thì mới có thể phân biệt được các loại micro một cách chính sác nhất.
Mọi thông tin chi tiết về micro không dây shure , Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline: 0932 918 555 để được tư vấn miễn phí
LOA THÔNG BÁO
Địa Chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0932 918 555 - 04 625 98 365

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Micro không dây Shure giá rẻ, chất lượng cao, hàng chính hãng